โลโก้หินโคน222

th ไทย en English

การประเมินคุณธรรมความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

(Integrity and Transparency Assessment : ITA)

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

 

ข้อ URL
ตัวชีัวัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล
ตัวชีัวัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน 
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้าง

http://hinkhonlocal.go.th/index.php/2020-08-18-14-37-04/2020-08-18-15-23-02

O2 ข้อมูลผู้บริหาร

http://hinkhonlocal.go.th/index.php/2020-08-18-14-44-48/2020-08-19-11-24-04

O3 อำนาจหน้าที่

http://hinkhonlocal.go.th/index.php/2020-08-18-14-37-04/2020-08-18-15-21-26

O4 ข้อมูลการติดต่อ

http://hinkhonlocal.go.th/index.php/2020-08-18-14-50-38

การประชาสัมพันธ์
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์

http://hinkhonlocal.go.th/index.php/activity/2023-01-11-05-00-48/2020-08-18-14-45-59

การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
O6 Q&A

http://hinkhonlocal.go.th/index.php/2022-04-25-12-00-09/2023-01-05-07-53-05

 

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงานและงบประมาณ
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

http://hinkhonlocal.go.th/index.php/2020-08-19-14-48-50

O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี http://hinkhonlocal.go.th/index.php/2020-08-18-14-49-19/raingan-phonkan-damnoenngan-pracham-pi/490-report-on-operating-results-for-fiscal-year-2567-6-month-period-between-october-2566-march-2567
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

http://hinkhonlocal.go.th/index.php/2020-08-18-14-49-19/raingan-phonkan-damnoenngan-pracham-pi/611-report-on-operating-results-for-fiscal-year-2567-6-month-period-between-october-2566-september-2567

การปฏิบัติงาน
O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

http://hinkhonlocal.go.th/index.php/2024-03-28-02-59-46

การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้มารับบริการหรือผู้มาติดต่อ

http://hinkhonlocal.go.th/index.php/public-service/2023-11-12-03-23-29

O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

http://hinkhonlocal.go.th/index.php/2020-08-18-14-49-19/sathiti

O13 E-Service

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/public-service/borikan-onlai-e-service

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง 
O14 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/menu-list-of-procurement-or-procurement-of-supplies

O15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/activity/2023-01-11-05-00-48/2020-08-18-14-47-12
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/procurement-progress-menu

O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/2020-08-18-14-49-19/2022-03-25-03-01-46/513-report-summarizing-procurement-results-2566

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 
O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/personnel-development-plan

O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/2022-12-26-04-50-45/509-human-resource-management-and-development-results-report-fiscal-year-2566

O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/2022-12-26-04-51-31

O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/2023-04-28-03-48-37

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส 
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/2023-01-22-02-04-54

O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/public-service/channels-for-complaining-about-corruption

O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/2023-01-22-02-21-16/514-statistics-on-corruption-complaints-6-mount-2567

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/providing-opportunities-for-participation-menu/520-performance-report-opening-opportunities-for-participation-according-to-the-agency-s-mission

   
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/activity/2023-01-11-05-00-48/2020-08-18-14-45-59/522-no-gift-policy-th-eng-2567

O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/2023-01-22-02-07-00

O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/2023-01-22-02-03-13/527-report-results-according-to-no-gift-policy-12-month-2566

O29 รายงานการรับทรัพยืสินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/report-on-receiving-property-or-any-other-benefits-in-an-ethical-manner-menu/528-report-on-receiving-property-or-any-other-benefits-in-an-ethical-manner-articles-2566
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต 
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/2023-01-22-02-05-30/532-fraud-risk-assessment-report-articles-2567

O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/isk-management-operations-menu/535-report-on-the-results-of-risk-and-misconduct-management-operations-articles-2566

ตัวชี้วัดย่อย 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/2023-01-22-02-02-22/221-plan-anti-corruption-2566-2570

O33 รายงานผลดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/annual-anti-corruption-report/530-report-on-the-results-of-the-implementation-of-the-annual-anti-corruption-plan-articlles-12-2566

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/2023-01-22-02-19-31/524-report-on-the-analysis-of-the-results-of-the-assessment-of-morality-and-transparency-in-the-work-of-government-agencies-ita-2566

O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

http://www.hinkhonlocal.go.th/index.php/2023-01-22-02-20-20/525-report-on-the-results-of-operations-according-to-measures-to-promote-morality-and-transparency-within-the-agency-ita-2566