<
ประกาศประชาสัมพันธ์ รายรับ-รายจ่าย ประจำเดือน สิงหาคม 2567
ค้นหา...
ไทย
English
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ประวัติความเป็นมา
ข้อมูลทั่วไป
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างองค์กร
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
บุคลากร
ผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานส่วนตำบล
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวสรรหาบุคลากร
ประกาศ
ข่าวการเลือกตั้ง
ข่าวกิจกรรม
เอกสาร/รายงาน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานของนายก
รายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี
รายงานสถิติการให้บริการ
รายงานสถิติผู้มาร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานอื่น ๆ
ITA
ITA 2567
ITA 2566
บริการประชาชน
คู่มือสำหรับประชาชน
งานบริการของศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service)
บริการออนไลน์ (E-service)
ช่องทางร้องเรียน/ร้องทุกข์
ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
แบบประเมินความพึงพอใจของประชาชน
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
ถาม-ตอบ Q&A
คำถามและข้อคิดเห็นทั้งหมด
สร้างข้อคำถามและข้อคิดเห็น
ติดต่อเรา
รายรับ-รายจ่าย ประจำเดือน
ประกาศประชาสัมพันธ์ รายรับ-รายจ่าย ประจำเดือน สิงหาคม 2567
อีเมล
ไม่มี ไอเฟรม (iFrame)
คลิ๊กเพื่อเปิดไฟล์
Copyright องค์การบริหารส่วนตำบลหินโคน by สำนักปลัด
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ประวัติความเป็นมา
ข้อมูลทั่วไป
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างองค์กร
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
บุคลากร
ผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานส่วนตำบล
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวสรรหาบุคลากร
ประกาศ
ข่าวการเลือกตั้ง
ข่าวกิจกรรม
เอกสาร/รายงาน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานของนายก
รายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี
รายงานสถิติการให้บริการ
รายงานสถิติผู้มาร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานอื่น ๆ
ITA
ITA 2567
ITA 2566
บริการประชาชน
คู่มือสำหรับประชาชน
งานบริการของศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service)
บริการออนไลน์ (E-service)
ช่องทางร้องเรียน/ร้องทุกข์
ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
แบบประเมินความพึงพอใจของประชาชน
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
ถาม-ตอบ Q&A
คำถามและข้อคิดเห็นทั้งหมด
สร้างข้อคำถามและข้อคิดเห็น
ติดต่อเรา