<
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2566
วันสำคัญ
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ประวัติความเป็นมา
ข้อมูลทั่วไป
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างองค์กร
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
บุคลากร
ผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานส่วนตำบล
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวกิจกรรม
เอกสาร/รายงาน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานของนายก
รายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี
รายงานสถิติการให้บริการ
รายงานสถิติผู้มาร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานอื่น ๆ
บริการประชาชน
คู่มือสำหรับประชาชน
งานบริการของศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service)
บริการออนไลน์ (E-service)
ช่องทางร้องเรียน/ร้องทุกข์
ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
แบบประเมินความพึงพอใจของประชาชน
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
ถาม-ตอบ Q&A
ติดต่อเรา
เอกสาร/รายงาน
>
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
>
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2566
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2566
ไม่มี ไอเฟรม (iFrame)
คลิ๊กเพื่อเปิดไฟล์
Copyright องค์การบริหารส่วนตำบลหินโคน by สำนักปลัด
วันสำคัญ
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ประวัติความเป็นมา
ข้อมูลทั่วไป
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างองค์กร
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
บุคลากร
ผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานส่วนตำบล
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวกิจกรรม
เอกสาร/รายงาน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานของนายก
รายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี
รายงานสถิติการให้บริการ
รายงานสถิติผู้มาร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานอื่น ๆ
บริการประชาชน
คู่มือสำหรับประชาชน
งานบริการของศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service)
บริการออนไลน์ (E-service)
ช่องทางร้องเรียน/ร้องทุกข์
ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
แบบประเมินความพึงพอใจของประชาชน
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
ถาม-ตอบ Q&A
ติดต่อเรา